Hotline: 1800 6645

Căn 3 ngủ The Matrix Premium Mễ Trì

Căn hộ 3 phòng ngủ tại The Matrix Premium Mễ Trì mang tới không gian sống hoàn hảo cho các gia đình có từ 4 thành viên trở lên nằm tại các vị trí góc có từ 2 mặt thoáng trở lên, mang tới sự tối ưu về không gian, tầm view, ánh sáng cho chủ nhân căn hộ.

Đây có thể coi là dòng căn hộ hoàn hảo cho các gia đình có từ 2 thế hệ trở lên với đầy đủ không gian riêng tư cho mọi thành viên trong gia đình.

Thiết kế căn 3 ngủ The Matrix Premium

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại The Matrix Premium đều có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng nhờ hệ thống nội thất đẳng cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay.

Các căn hộ 3 ngủ đều sở hữu hệ thống cửa kính lớn với ban công rộng, có thể dễ dàng view tới công viên hồ điều hoà Mễ Trì, hay trung tâm thành phố mà không bị che chắn.

Tất cả khu vực phòng ngủ, phòng khách đều sở hữu khả năng lấy gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến nguồn vượng khí cho căn hộ. Mặc dù sở hữu diện tích lớn nhưng các khu vực không gian tại các căn 3 ngủ được bố trí hợp lý giúp đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên.

Ai nên mua căn hộ 3 ngủ tại The Matrix Premium?

Là các căn hộ thuộc phân khúc hạng A cao cấp bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội, các căn 3 ngủ được đông đảo khách hàng săn đón bởi tính ưu việt cũng như khan hiếm của sản phẩm.

Khách mua để ở

Khách hàng khu vực phía Tây Hà Nội luôn khan hiếm các sản phẩm căn hộ dành cho các gia đình có nhiều thành viên bởi thế, The Matrix Premium sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình, vừa có thể chăm sóc con cái, lại có thể báo hiếu ông bà.

Khách hàng đầu tư

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại The Matrix Premium có thể đầu tư cho thuê cũng như chờ tăng giá bởi tính khan hiếm của thị trường khu vực này. Đặc biệt xung quanh dự án là cộng đồng cư dân quốc tế người Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,…đã có sẵn sẽ là nguồn khách hàng thuê với giá trị cao cho các nhà đầu tư.

Scroll to Top